Hér setjum við dæmi um efni sem þátttakendur deila:

Umfjöllun  um mismunandi spurningategundir sem eiga að hjálpa nemendum til aukins lærdóms. Lauslega þýtt úr bókinni „ Active Learning through Formative Assessment“ eftir Shirley Clark. Tekið saman af hildi skólastjóra í Dalskóla.

Fræðslufundur þekkingarskóla 10. mars 2020

1. Myndbandsupptökur

2. Verkefni á veggjum Hamraskóla

namsfelagar

ritun

arangursvidmid

árangursríkumraeda

3. Glærur frá fundinum: Námsfélagar – samræður.

4. Glærur námsfélagar

Fræðslufundur þekkingarskóla 5. mars 2020

  1. Að setja námsmarkmið og viðmið og nota fyrirmyndir_

Fræðslufundur þekkingarskóla 13. febrúar 2020

  1. Væntingar og mistök

2. Námssamfélagið og samvinnan

3. Námsmenning

Ýmislegt

Að vera góður námsfélagi – frá Hrund Gautadóttur

Helga Snæbjörnsdóttir í Hlíðaskóla vekur athygli  á þessi á þessum frábæru myndböndum og verkefnum sem hún rakst á á síðu Stanford háskóla.

Gefðu þér 5 mín. til að skoða og þú verður ekki fyrir vonbrigðum:

Myndbönd og verkefni um vaxtarfhugarfar, þrautseigju o.fl.