Hér setjum við dæmi um efni sem þátttakendur deila:
Umfjöllun um mismunandi spurningategundir sem eiga að hjálpa nemendum til aukins lærdóms. Lauslega þýtt úr bókinni „ Active Learning through Formative Assessment“ eftir Shirley Clark. Tekið saman af hildi skólastjóra í Dalskóla.
Fræðslufundur þekkingarskóla 10. mars 2020
2. Verkefni á veggjum Hamraskóla
3. Glærur frá fundinum: Námsfélagar – samræður.
Fræðslufundur þekkingarskóla 5. mars 2020
Fræðslufundur þekkingarskóla 13. febrúar 2020
2. Námssamfélagið og samvinnan
Ýmislegt
Að vera góður námsfélagi – frá Hrund Gautadóttur
Helga Snæbjörnsdóttir í Hlíðaskóla vekur athygli á þessi á þessum frábæru myndböndum og verkefnum sem hún rakst á á síðu Stanford háskóla.
Gefðu þér 5 mín. til að skoða og þú verður ekki fyrir vonbrigðum: